Monday, July 2, 2012

พ่อแม่ณเดชน์

ที่จริงแล้วณเดชน์ ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่างที่ให้ข่าวในตอนแรก เราก็ว่าอยู่หน้าญี่ปุ่นมันต้อง ตี่ๆ แต่เราว่าณเดชน์ ก็ไม่ได้หน้าตาออกไปทางฝรั่งเท่าไหร่นะ ดูข่าวตอนแรกก็ยังเชื่ออยู่เลยว่าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น มารู้ที่หลังก็ตอนณเดชน์ ออกมาแถลงข่าวนั่นแหละ สงสารแม่ณเดชน์ ก็สงสาร สงสารณเดชน์อีกต่างหาก ส่วนพ่อแม่ที่แท้จริงของณเดชน์นั้น

พ่อคนปัจจุบัน (พ่อบุญธรรม) เป็นคนญี่ปุ่น
แม่คนปัจจุบัน (แม่บุญธรรม) เป็นคนไทย เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของแม่ที่ให้กำเนิด ณเดชน์ คูกิมิยะ

พ่อผู้ให้กำเนิดเป็นคนออสเตรเลีย แยกทางกับแม่ตั้งแต่ ณเดชน์ยังเล็ก ส่วนเรื่องแยกทางกันทำไม คงไม่ต้องไปซักถามเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเค้าเนอะ
แม่ผู้ให้กำเนิดเป็นคนไทย ปัจจุบันมีศักดิ์เป็นน้า แต่ณเดชน์ก็เรียกแม่ตั้งแต่เล็กๆ แล้ว แม่แท้ๆ กับแม่บุญธรรมก็ไม่ต่างกันเลยเพราะสนิทเหมือนๆ กัน ดีด้วยซ้ำที่มีแม่ตั้งสองคนเนอะ

ณเดชน์นั้นไม่เคยหน้าพ่อแท้ๆ เลย แต่ก็เริ่มสงสัยว่าทำไมตัวเองหน้าตาไม่ออกไปทางญี่ปุ่น จึงไปถามกับแม่ และแม่ก็ได้บอกเรื่องราวของบักแบรี่ ให้เจ้าตัวได้รู้เมื่อตอน ม.2 ที่ไปถามก็เพราะว่าโดนเพื่อนล่อว่าหน้าตาไม่ไปทางญีปุ่นเลย เมื่อรู้จักเรื่องราวแล้ว ณเดชน์ ก็ยังรักพ่อคนปัจจุบันเหมือนเดิม และถือว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งญีปุ่น อันนี้ชีวิตเหมือนในละครเลยเนอะ เอาชีวิตณเดชน์ ไปสร้างเป็นละครก็พอได้นะเราว่า

แต่เราว่าไม่ว่าจะเป็นลูกครึ่งอะไร ณเดชน์ ก็ยังจะเป็นคนที่น่ารักอยู่ดี ด้วยนิสัยที่เป็น อัธยาศัยดี ไม่หยิ่ง เข้าหาตัวง่าย ไม่ถือตัวเหมือนดาราที่คิดว่าตัวเองได้ สงสารก็แค่ไม่รู้จะขุดเรื่องนี้มาทำให้พ่อกับแม่ของ ณเดชน์ เสียใจทำไมก็ไม่รู้ เซง!

ณเดชน์ หล่อมากกกก
ณเดชน์ หล่อมากกกก
ณเดชน์ ่น่ารัก
ณเดชน์ ่น่ารัก
ณเดชน์ ่น่ารัก
ณเดชน์ กับน้องหมา (ชื่อไรไม่รู้)
พ่อ แม่ ณเดชน์ เครดิต dek-d.com

No comments:

Post a Comment